Tối chủ nhật vừa rồi, 3 vịt zời thân thiết bọn mình kéo nhau đến nhà Hà chơi. Tai nạn xảy ra cho mình: bị cái thanh treo rèm cửa rơi xuống và đập ngay vào sống mũi. Hix hix. 😦 Đau đến ngất đi luôn. Hai con bạn thân thì suýt khóc khi thấy mình không nói được gì.
Sau đó, có bao nhiêu đá trong tủ lạnh được huy động tất cả để chườm. Mới đầu mình tưởng nó sẽ bầm dập và sưng như thế dài dài thì mình chit. Làm sao mà đi làm được chứ. Đợt này lại đang bận. Nhưng mà nước đá kỳ diệu thật. Chỉ khoảng mấy tiếng sau thì cái mũi của mình đã gần như hồi phục lại trạng thái bình thường. Ấy là nhìn bên ngoài. Chứ vẫn đau bỏ xừ. Đến hôm nay vẫn còn đau.
Ý nghĩ đầu tiên sau khi tỉnh lại: Ôi, đau quá. Làm sao ngày mai đi làm được đây?
Ý nghĩ tiếp theo sau khi đỡ đau một chút: May mà mũi mình không phải là mũi giả, không phẫu thuật thẩm mỹ gì, chứ không thì … toi lâu rồi. 🙂

